x close

Yamaha TTX ปรากฎการณ์ใหม่ของวงการมอเตอร์ไซค์

yamaha ttx

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก facebook Fino Society
 
          Yamaha ออกรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ "Yamaha TTX" พร้อมปรากฎการณ์ใหม่ในวงการจักรยานยนต์อีกหลายอย่าง นำโดยด้านความปลอดภัยขั้นเทพ ที่รุ่นนี้ จะแปลกกว่ารุ่นอื่น ด้วยระบบเซ็นเซอร์ ตัดการทำงานเครื่องยนต์ หากไม่ได้ยกขาตั้งขึ้น ตามด้วยระบบที่เอื้อต่อความสะดวกสบาย กับระบบกุญแจ Multi Function ที่สามารถสตาร์ทหรือล็อกรถได้อย่างง่ายดาย และความปลอดภัยที่เพิ่มขึ้นกับระบบล็อกนิรภัย 2 ชั้น
 
          สำหรับการออกแบบ TTX รุ่นนี้ มีหลายสิ่งหลายอย่างที่เรียกได้ว่า เป็นปรากฎการณ์ใหม่เช่นกัน เริ่มตั้งแต่ระบบไฟเลี้ยวแยกส่วน คุณภาพสูง ซึ่งมีอายุใช้งานที่ยาวนาน มาพร้อมกับเฟรมข้างดีไซน์เก๋ ซึ่งสามารถถอดแต่งได้หลากหลายสีสัน อีกทั้งยังมีระบบแพลตฟอร์มวางเท้ากับเบาะลาดเอียง ที่รับองศาแฮนด์ได้อย่างดี ซึ่งช่วยให้การขับแบบโฉบเฉี่ยว ทำได้อย่างสบายยิ่งขึ้น
 
          ยังไม่หมดเท่านั้น! ไม่ใช่เพียงแค่ด้านหลังกับด้านข้างเท่านั้นที่มีดีไซน์โฉบเฉี่ยว ทันสมัย หากแต่ด้านหน้าก็ดีไซน์ล้ำสมัยด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะกับระบบไฟหน้าสไตล์ "Super Jet" พร้อมหลอด "Halogen" เกรดเอ ที่งานนี้ส่องสว่างกว้างไกลได้กว่า 50 เมตร เลยทีเดียว
 
          ในส่วนของระบบเครื่องยนต์ Yamaha TTX ก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน เพราะใช้ระบบหัวฉีดใหม่ และกระบอกสูบไดอะซิล ที่มีน้ำหนักเบา ทนทาน ระบายความร้อนได้ดีกว่ากระบอกสูบทั่ว ๆ ไปถึง 3 เท่า ที่สำคัญยังเน้นการประหยัดน้ำมันสุด ๆ โดยน้ำมัน 1 ลิตร สามารถวิ่งได้ถึง 55.75 กิโลเมตร อีกทั้งยังช่วยลดมลพิษได้ด้วย เพราะ TTX มีระบบบำบัดไอเสียพิเศษที่ช่วยเปลี่ยนเป็นอากาศใสเหนือมาตรฐานไอเสียระดับ 6 ซึ่งเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมมาก ๆ เลยทีเดียว

          เพียงเท่านี้ก็พอรู้แล้วว่า Yamaha TTX เป็นรถจักรยานยนต์ที่มีความทันสมัยและมีคุณภาพ ตามคอนเซ็ปต์ของรุ่นเลย คือ Technology Trendy X-Citing แถมงานนี้ทาง Yamaha ยังรับประกันความทนทานนานถึง 5 ปีเต็ม ๆ อีกต่างหาก เห็นแบบนี้แล้ว ใครที่สนใจก็ลองไปชมคันจริง ๆ ของ TTX ที่โชว์รูมของ Yamaha ทั่วประเทศกันได้เลย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Yamaha TTX ปรากฎการณ์ใหม่ของวงการมอเตอร์ไซค์ อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2555 เวลา 17:31:32 3,379 อ่าน
TOP