x close

FHM ไทย ยก ยิ่งลักษณ์ สาวเซ็กซี่อันดับ 1


ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร


ดร.เลิฟ FHM ให้ ปู เซ็กซี่อันดับ1 แซงหน้ามิยาบิ! (ไทยโพสต์)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก นิตยสาร Touch , เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra

          "เอฟเอชเอ็ม" ยก "นายกฯ ปู" เป็นสาวเซ็กซี่อันดับ 1 จาก 20 อันดับ ขณะที่ ผีอีแพง คว้าอันดับ 2 สาวอาโออิ ได้อันดับ 3

          นิตยสาร FHM (FOR HIM  MAGAZINE) ฉบับภาษาไทย ประจำเดือนกรกฎาคม 2555 คอลัมนิสต์เจ้าของนามปากกา "ดร.เลิฟ" ได้จัดอันดับ 20 สาวสุดเซ็กซี่ในดวงใจตลอดกาล ซึ่งปรากฏว่า อันดับ 1 สาวสุดเซ็กซี่ คือ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เจ้าของวลี "เอาอยู่" ที่ "ดร.เลิฟ" บรรยายว่า หลายคนอาจจะสงสัยว่าเป็นเพราะเหตุใดกันที่เธอก้าวมาอยู่จุดสูงสุดจุดนี้ ด้วยการที่ท่านเป็นนายกรัฐมนตรีหญิงคนแรกของประเทศไทย มุมของผู้หญิงที่มีความแข็งแกร่งและอ่อนไหวอยู่ในทีในคราวที่เธอให้สัมภาษณ์เมื่อครั้งเกิดเหตุการณ์มหาอุทกภัยเมื่อปีก่อน รวมไปถึงภาพคนที่เป็นแม่ที่ดูแลลูกชายเป็นอย่างดี เท่านี้ก็นับว่าเป็นเสน่ห์สำหรับผู้นำประเทศที่น่ารักน่าชังอย่างปฏิเสธไม่ได้

          เซ็กซี่อันดับ 2 คือ ผีอีแพง ช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา ไม่มีใครไม่รู้จักผีอีแพง ที่กลายเป็นที่โจษจันของคอละครอย่างรวดเร็ว ด้วยความน่ากลัวของการแต่งหน้า และเล่นได้ "ถึง" บทบาทแบบนี้ต้องยกนิ้วให้ ซึ่งเราก็คงต้องยกเครดิตให้กับสาวนุ่น-ศิรพันธ์


โซระ อาโออิ sora aoi
โซระ อาโออิ

          อันดับ 3 โซระ อาโออิ เธอเป็นหนึ่งนักแสดงชาวญี่ปุ่นที่ ดร.เลิฟติดตามมาทุกสถานการณ์เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางมาแสดงภาพยนตร์ไทยเมื่อหลายปีที่แล้ว รวมไปถึงหนังอาร์ที่เธอฝากผลงานไว้อย่างมากมาย ซึ่งความร้อนแรงของเธอ ทำให้ติดโผสาวเซ็กซี่ในดวงใจของไอ้เลิฟไปแบบไม่มีข้อกังขา

          อันดับ 4 มาเรีย โอซาวา สาวเอวีชื่อดังจากญี่ปุ่น ที่มีคอลเลคชั่นจำนวนมากในฉายา "มิยาบิ" และล่าสุดได้เดินทางตรงมาเพื่อมาถ่ายแบบให้ FHM

          อันดับ 5 Sexxuka Jung สาวสุดอึ๋มที่เป็นกูรูเรื่องบนเตียง เมื่อหลายเดือนที่แล้ว กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ในชั่วข้ามคืน การรับ-ส่งมุกอันไหลลื่นและรู้เกมของ ดร.เลิฟ เป็นอย่างดีของเธอ ทำให้เลิฟถึงขนาดยกนิ้วให้

          อันดับ 6 แจ็กเกอรีน เธอคืออีกหนึ่งสาวที่เจ้าเลิฟคอยนับวันเวลาในยามค่ำคืน ว่าเมื่อไหร่เธอจะโผล่หน้าออกมาสู่สาธารณชนในรายการข่าวบันเทิงชื่อดังเสียที

          อันดับ 7 เชอรี่ สามโคก เชื่อเหลือเกินว่าหนุ่ม ๆ หลายคนคงเป็นแฟนหนังของ "เชอรี่ สามโคก" รวมไปถึงไอ้อ้วนเลิฟที่ติดตามข่าวคราวของสาวสุดเซ็กซี่คนนี้มาตลอด ไม่ว่าจะเป็นหนังโรงอย่าง "น้ำตาลแดง 2" หรือหนังแผ่นที่วางขายทั่วไป จนเธอได้รับสมญานามว่าเป็นเจ้าแม่หนังแผ่นคนใหม่ไปเป็นที่เรียบร้อย

          อันดับ 8 "เจน ญาณทิพย์" หากใครไม่เคยได้ยินชื่อของ "เจน ญาณทิพย์" นับว่าเชยแบบไม่น่าให้อภัย เพราะ ดร.เลิฟได้ประกาศก้องขอเป็นแฟนคลับของเธออย่างไม่ต้องสงสัย ด้วยความที่เธอสามารถสัมผัสได้ถึงพลังงานบางอย่าง และรู้สึกขนลุกอยู่ตลอดเวลาในการทำภารกิจ

          อันดับ 9  ป้าเช็ง แม้ว่า "ป้าเช็ง" จะอายุอานามเข้าไปปูนนี้แล้ว และผ่านจุดพีกของความเซ็กซี่มาแล้ว แต่ป้าเช็งก็ยังคงความเป็นสาวเก่งอยู่ไม่เสื่อมคลาย

          อันดับ 10 เลดี้ กาก้า เหตุผลก็คงไม่ต้องยกเอามาอ้างกันให้มากความ เพราะทุกคนคงรู้ถึงวีรกรรมและความเจ๋งอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเธอกันมากพอแล้ว

          อันดับ 11 นิกกี้ มินาจ เจ้าของเสียงร้องทรงเสน่ห์ สไตล์การแต่งตัวสุดจี๊ดจ๊าด รวมถึงโชว์บนเวทีสุดเร้าอารมณ์

ต่าย เพ็ญพักตร์ ไว้ลายเซ็กซี่ กับชุดบิกินี่ในวัย 51
เพ็ญพักตร์ ศิริกุล

          อันดับ 12 เพ็ญพักตร์ ศิริกุล นอกจากหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้ม หุ่นเร้าใจ และถึงแม้เธอจะไม่ใช่รุ่นใส ๆ แล้ว แต่ความฮอตของเธอยังมีอยู่ทุกอณู

          อันดับ 13 โซเฟีย ลา สาวไฮโซที่มีเสน่ห์ของสำเนียงการพูดที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวสูงมาก

          อันดับ 14 ฐปนีย์ เอียดศรีไชย เธอคือนิยามของผู้หญิงแกร่งแห่งยุคสมัย ไม่ว่าการเข้าไปทำข่าวจะต้องลำบากสักแค่ไหน เธอก็ไม่หวั่นต่ออุปสรรคเลยแม้แต่น้อย

          อันดับ 15 ลีน่า จัง เธอคนนี้นาน ๆ จะมีข่าวคราวมาให้หายคิดถึง และสำหรับการมาแต่ละครั้ง เธอก็สร้างเสียงฮือฮามาตลอด

          อันดับ 16 พัชรศรี เบญจมาศ "กาละแมร์" ผู้ซึ่งทำให้ค่านิยมของสาวผิวแทนนั้น ดูเลอค่าขึ้นมาทันตาเห็น ด้วยความสามารถรอบด้านของเธอ รวมไปถึงเสน่ห์ในแบบที่ไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน

          อันดับ 17 ตุ๊กกี้ ความสามารถอันล้นเหลือภายใต้หุ่นไซส์มินิของเธอ สร้างความประทับใจได้ไม่ยาก

เปิ้ล ไอริณ
เปิ้ล ไอริณ

          อันดับ 18 เปิ้ล ไอริณ นับตั้งแต่ซิงเกิลที่ชื่อ เบนซ์ สปอร์ต ออกเผยแพร่ทางโลกไซเบอร์ ชื่อของ "เปิ้ล ไอริณ" ก็กลับเข้ามาสู่วงโคจรหัวใจของเลิฟแบบทันทีทันควัน และนี่ก็เป็นข้อยืนยันชั้นดีว่าความเซ็กซี่ของสาวเปิ้ลไม่เคยลดน้อยถอยลงไปเลย

          อันดับ 19 อาภาพร นครสวรรค์ 34-24-35 สูงร้อยกว่า ๆ น่ะ ชอบมะ ชอบมะ

          ปิดท้ายอันดับที่ 20 จ๊ะ คันหู ใสซื่อและเป็นกันเองแบบสุด ๆ แถมความเซ็กซี่เล็ก ๆ ที่ซุกซ่อนอยู่ลึก ๆ



ขอขอบคุณข้อมูลจาก





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
FHM ไทย ยก ยิ่งลักษณ์ สาวเซ็กซี่อันดับ 1 อัปเดตล่าสุด 3 กรกฎาคม 2555 เวลา 10:01:34 28,729 อ่าน
TOP